CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ ĐỔI TRẢ HÀNG:
I. QUY ĐỊNH CHUNG
Chính sách bảo hành/ đổi hàng áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm tại Website treatsandsweets.vn, facebook, zalo và hotline 08 6244 0144
PHẠM VI ÁP DỤNG
Thời hạn nhận thông tin đề nghị bảo hành/ đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Treats & Sweets. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ thông qua điện thoại, email.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành theo yêu cầu của quý khách.
1. Các trường hợp bảo hành:
Tất cả các hàng hóa được mua từ treatsandsweets.vn sẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy theo loại hàng hóa mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm cần bảo hành, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
Chúng tôi không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như:
- Sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.
III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
1. Sản phẩm áp dụng đổi:
Sản phẩm được đổi trong vòng 14 ngày với điều kiện chưa qua sử dụng, còn nguyên hóa đơn bao bì, tem giá sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo.
Sản phẩm có phát sinh vấn đề từ phía Treats & Sweets về lỗi sản phẩm.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.
Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.
2. Các sản phẩm không áp dụng đổi hàng:
Gift voucher
Không áp dụng đổi hàng cho sản phẩm khuyến mãi.
Không áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm bánh kẹo nếu không phải do lỗi chất lượng từ nhà sản xuất
3. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa:
Sản phẩm đổi phải có kèm hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi phải đúng với đơn hàng đã thanh toán, trừ trường hợp đổi do khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng.
Sản phẩm muốn đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo.
4. Giá trị sản phẩm đổi:
Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi của Quý khách, nếu cao hơn Quý khách vui lòng bù thêm phần giá trị chênh lệch.
5. Chi phí vận chuyển đổi hàng:
Nếu sản phẩm thỏa điều kiện áp dụng đổi hàng (quy định tại mục III), Treats & Sweets sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi hàng.
IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ
Bước 1: Khách hàng chụp hình/quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu bảo hành/ đổi hàng qua các kênh liên hệ sau:
Hotline: 08 6244 0144
Email: info@treatsandsweets.vn
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật (10:00 – 18:00)
Bước 2: CSKH tiếp nhận, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết qua kênh Quý khách gửi yêu cầu bảo hành/ đổi hàng.
Bước 3: Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành/ đổi hàng, chờ đơn vị vận chuyển được chỉ định của Treats & Sweets liên hệ, giao sản phẩm cho bưu tá.
Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
+Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
+Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng và thất lạc.
+Quý khách vui lòng thực hiện chụp hình ảnh/quay video quá trình gói hàng và khi gửi hàng cho bưu tá, việc lưu trữ hình ảnh/video sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh về sau.
Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được thu hồi về, Treats & Sweets sẽ xem xét tình trạng sản phẩm cần bảo hành/ đổi hang dựa trên điều kiện đổi hàng (quy định tại mục I, II & III).
Bước 5: Xác nhận việc bảo hành/ đổi hàng.
Trường hợp chấp thuận bảo hành/ đổi hàng: CSKH hỗ trợ đặt đơn hàng mới và giao đến cho Quý khách. Phí giao hàng sẽ do Treats & Sweets chi trả.
Trường hợp không chấp thuận bảo hành/ đổi hàng: CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về choTreats & Sweets và Treats & Sweets sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.
BIỆN PHÁP, CƠ CHẾ VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Khách hàng đồng ý và tuân thủ rằng, khi khách hàng được treatsandsweets.vn cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm treatsandsweets.vn, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng treatsandsweets.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ treatsandsweets.vn ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. treatsandsweets.vn sẽ là nơi trung gian giải quyết tranh chấp giữa Thành viên với nhau. treatsandsweets.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website sản phẩm.
treatsandsweets.vn chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa Thành viên treatsandsweets.vn với nhau hoặc giữa Thành viên với treatsandsweets.vn, chúng tôi sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, treatsandsweets.vn sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng đăng kí đầy đủ thông tin theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ treatsandsweets.vn khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
Hộ kinh doanh Treats & Sweets
Số 59, đường Thảo Điền, khu phố 2, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@treatsandsweets.vn
Điện thoại: 08 6244 0144
Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại:
Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của thành viên (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.